• Tổng tiền:
  • đ

NPP KOVA ĐẶNG THÁI SƠN THÔNG BÁO VIỆC TĂNG GIÁ ÁP DỤNG TỪ NGÀY 20 THÁNG 5/2021

Để đảm báo tính công bằng và phục vụ quý khách ngày một tốt hơn, NPP KOVA Đặng Thái Sơn thông báo, công ty KOVA đã bắt đầu áp dụng giá mới từ Ngày 20 Tháng 5 năm 2021 trên tất cả các sản phẩm của KOVA. Do vậy, chúng tôi xin thông báo cho các đại lý, quý khách hàng được biết và có kế hoạch triển khai những đơn hàng mới. Năm 2021 là năm khó khăn cho thị trường xây dựng nhưng bằng sự nỗ lực không ngừng của các đại lý NPP KOVA Đặng Thái Sơn cảm kích trước sự phấn đấu không ngừng của các đại lý và quý khách hàng. Đến hôm nay, chúng ta đã cán đích chỉ tiêu 6 tháng đầu năm 2021. Xin chân thành cám ơn các đại lý và quý khách hàng đã tạo nên một thương hiệu ổn định, tin tưởng vào NPP và thương hiệu từ KOVA. Chúng tôi hy vọng 6 tháng cuối năm 2021, chúng ta sẽ tiếp tục làm nên kỳ tích và tiếp tục cống hiến bằng nhưng đơn hàng lớn để đảm bảo chi tiêu năm 2021 được hoàn thành xuất sắc. Trân trọng ./.

Bằng những kinh nghiệm và đội ngũ thi công chuyên ngành chúng tôi luôn sẵn sàng đáp ứng theo yêu cầu của quý khách trên toàn quốc. Với quyết tâm không ngừng cải tiến trong quá trình thi công, đồng thời luôn tìm hiểu thấu đáo thị hiếu của người tiêu dùng. Với khí hậu và thời tiết ở Việt Nam chúng tôi đã cung cấp ra thị trường các loại sơn đạt chất lượng, chế độ bảo hành chu đáo và tận tình, giải quyết mọi thắc mắc của qúy khách hàng. Công ty chúng tôi hy vọng được song hành cùng qúy khách trên con đường phát triển.

CÔNG TY CHÚNG TÔI CHUYÊN:


-Thi công và cung cấp vật tư sơn và chống thấm, dụng cụ thi công hệ sơn mới
- Sơn chống thấm: Sơn nước trong nhà , ngoài trời - xử lý thấm ngược, tầng hầm, tường đứng, sàn, mái, hồ bơi, bể nước, …
- Hệ sơn mới: Sơn gấm, gai, giả đá, cách âm ,chống ồn, vân đá cẩm thạch,vân gỗ, sơn men EPOXY , sơn ngói,sơn hoa văn,sơn chống nóng,EPOXY sơn phủ sàn công nghiệp,sơn chống cháy,sơn kháng khuẩn,Sơn viết bảng.......
- Hệ sơn thể thao đa năng: Sơn Tennis- Cầu lông - Sơn giao thông …
- Thiết kế phòng Karaoke - Phòng Trà - Phòng Trang Trí.
- Khảo sát tư vấn miễn phí
- Pha màu sơn bằng máy vi tính


Liên hệ:
Công ty TNHH TM-DV Đặng Thái Sơn
Địa chỉ: 125 - Nguyễn Thị Nhỏ - P.9 - Q.Tân Bình - TP.HCM
ĐT: 08.38842426 - 09 7218.2597 (Kinh doanh) - 09 8577 8577 (Kỹ thuật)

Fax: 08-62965228

Email: company@kovadangthaison.com.vn

 



Tin tức liên quan

Tri ân khách hàng
16/07/2019

Tri ân khách hàng

Tiệc tri ân thể hiện tình cảm chân thành và lời cảm ơn sâu sắc của công ty TNHH TM ĐẶNG THÁI SƠN tới tất cả các khách hàng, các đối tác đã ủng hộ và hợp tác gắn bó chặt chẽ với công ty TNHH TM ĐẶNG THÁI SƠN trong những năm qua. Buổi tiệc tri ân chính là sự ghi nhận những đóng góp của các khách hàng đưa tên tuổi cũng như sản phẩm của KOVA sẽ ngày càng phát triển, trở thành một trong những thương hiệu hàng đầu tại Việt Nam.  

TPHCM chuẩn bị bán đấu giá 7 khu đất
16/07/2019

TPHCM chuẩn bị bán đấu giá 7 khu đất

UBND Thành Phố vừa giao Trung Tâm Phát Triển Quỹ Đất tiến hành lập thủ tục bán đấu giá quyền sử dụng 4 khu đất tại Quận 2 và 3 khu đất tại Huyện Bình Chánh UBND TP vừa giao Trung tâm Phát triển quỹ đất tiến hành lập thủ tục bán đấu giá quyền sử dụng đất tại quận 2 gồm các khu tái định cư số 1 (45.194m2), khu tái định cư số 4 (59.309,65m2), phần quy hoạch chợ (10.178,76m2), khu Trung tâm Thương mại - Dịch vụ - Hành chính - Y tế (28.088m2). UBND TP cũng giao Trung tâm Phát triển quỹ đất lập thủ tục bán đấu giá quyền sử dụng 3 khu đất tại huyện Bình Chánh (nhà, đất bệnh viện Bình Chánh; khu 14.848,6m² tại xã Vĩnh Lộc B; khu 3.120m² trong 5.623m² đường 5B thuộc gói thầu 2B, khu Trung tâm hành chính huyện Bình Chánh). TPHCM yêu cầu đơn vị trúng đấu giá phải xây dựng trục đường chính, lộ giới 25m (đường số 1) trong khu tái định cư 30ha và đường dân sinh hai bên cầu, đường ven sông lộ giới 15m (đường số 2 và số 3) đối với các đoạn tiếp giáp khu tái định cư 30ha, xây dựng một nửa tuyến đường phân ranh giữa khu 30ha của Công ty TNHH Phát triển Quốc tế thế kỷ 21, khu 60ha của Công ty TNHH Nam Rạch Chiếc và quận 2; đường nội bộ trong khu nhà ở tái định cư số 1 và số 4. Được biết, trong năm 2015, TP có kế hoạch bán đấu giá 18 khu đất với tổng diện tích khoảng 68ha và hơn 1.000 nền đất tái định cư. Những khu đất này là đất công do Sở TN-MT tiếp nhận và thu hồi từ những đơn vị sử dụng đất không hiệu quả, vi phạm quy định về sử dụng đất từ nhiều năm trước. Dự tính tiền đấu giá sẽ thu về khoảng 700 tỷ đồng cho ngân sách TP.  

Uber - Grab: Giấc mơ vàng hay cơn ác mộng?
16/07/2019

Uber - Grab: Giấc mơ vàng hay cơn ác mộng?

Hai ứng dụng taxi trực tuyến đình đám ở Việt Nam gây nhiều tranh cãi về giá cũng như tính hợp pháp. Uber-Grab là giấc mơ vàng nhưng ngắn với tài xế và là cơn ác mộng với hãng taxi. Uber - Grab là những ứng dụng trên điện thoại di động dựa trên định vị giúp hành khách có thể xác định được những chiếc xe dịch vụ ở gần mình nhất để đặt xe. Như vậy, ứng dụng này có thể hiểu một cách đơn giản là một cái chợ vận tải điện tử nơi diễn ra các giao dịch giữa người cần đi với người lái xe. Về bản chất, nó không có gì khác so với mô hình vận tải truyền thống, nhưng sự khác biệt là nằm ở chỗ cách thức kết nối giữa khách và tài. Ở đây chính là sự áp dụng sự tiên tiến của công nghệ để tối ưu hóa giao dịch. Thực tế, Uber - Grab không chỉ là một mô hình công ty công nghệ mà thực chất họ đang xây dựng một sàn thương mại điện tử mà “hàng hóa” giao dịch chính là những chuyến đi. Nhìn sâu vào bản chất thì đây là dịch vụ thương mại điện tử. Và để quản lý cần dựa trên 2 điều luật cơ bản là Luật Thương mại điện tử (TMĐT) và Luật Giao thông đường bộ. Uber - Grab đang gây nên một cơn sốt, không chỉ ở nhóm khách hàng mà còn lây lan sang cả những nhà đầu tư. Giá rẻ, dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt - đó là những nhận xét thường thấy từ người dùng khi lý giải việc chọn loại hình dịch vụ này. Văn hóa truyền miệng giúp Uber - Grab mở rộng và phát triển thị trường nhanh chóng. Ở góc độ những nhà đầu tư, bỏ ra vài trăm triệu mua một chiếc xe hơi, mà thu về 30-40 triệu đồng/tháng quả thật là một kênh đầu tư rất hiệu quả với tỷ suất lợi nhuận cao trong bối cảnh lãi suất ngân hàng đang rất thấp và các kênh đầu tư khác không hiệu quả. Chính vì điều này, mà ở phía cung (các chủ xe) cũng gia tăng lượng xe tham gia Uber - Grab lên nhanh chóng. Nói cách khác, Uber - Grab mang lại lợi ích cho cả bên cung và bên cầu của thị trường. Uber-Grab có thật sự rẻ? Với mức cước vào khoảng 6.000-9.000 đồng/km (loại siêu rẻ), giá cước của Uber - Grab thấp hơn các hãng taxi truyền thống đang áp dụng. Đây là một mức giá rất cạnh tranh làm đối thủ phải đau đầu. Tuy nhiên, có thực là cước Uber - Grab rẻ hơn so với taxi truyền thống? Để thu hút các tài xế, chủ xe chạy với mức cước rẻ như trên Uber - Grab đã đưa ra những chính sách thưởng cho tài xế/chủ xe, một dạng trợ giá. Khách đi Uber và Grab với chi phí thấp là do được trợ giá từ hãng. Đơn cử, GrabCar một dịch vụ của Grab đang áp dụng mức cước 6.000 đồng/km (mới lên 7.000-9.000 đồng/km), nhưng với mỗi cuốc xe đều được thưởng 40.000 đồng. Ví dụ, một khách hàng đi quãng đường 5 km, sẽ phải trả cho tài xế số tiền là 6.000 đồng x 5 km = 30.000 đồng. Trên thực tế, với hỗ trợ 40.000đ hỗ trợ cho một cuốc xe không phân biệt ngắn dài, thì tài xế thực nhận là 30.000 + 40.000 = 70.0000 đồng. Như vậy, cước thực tế 70.000 đồng/5 km = 14.000 đồng/km. Câu chuyện cước phí này đa phần khách hàng không biết hoặc không thực sự quan tâm, bởi tiền hỗ trợ không phải từ túi họ mà là từ Uber - Grab. Không phải ngẫu nhiên khi Uber - Grab thay đổi theo hướng cắt bỏ hỗ trợ, lập tức đã tạo ra làn sóng phản đối của chủ xe/tài xế. Có phải con gà đẻ trứng vàng? Đã có những thời điểm Uber - Grab được nói đến như những “con gà đẻ trứng vàng” cho những nhà đầu tư. Có những người sẵn sàng đi vay ngân hàng tiền tỷ để mua hàng chục chiếc xe cho chạy Uber - Grab với kỳ vọng sẽ mang lại lợi nhuận cao. Sự thay đổi chính sách hỗ trợ khiến các chủ xe rơi vào thế “đâm lao phải theo lao”. Cách đây không lâu đã có một cuộc họp của các chủ xe Grab tại Hà Nội và Sài Gòn nhằm phản đối việc cắt giảm chính sách hỗ trợ. Một cuộc “đình công” nhỏ đã diễn ra nhưng chỉ được vài ngày bởi áp lực trả lãi ngân hàng không nhỏ. Với các hãng taxi truyền thống, Uber - Grab quả thực là “cơn ác mộng” có thực khiến họ đứng ngồi không yên. Các hãng truyền thống đã mất đi một lượng khách không nhỏ khi họ từ bỏ thói quen sử dụng taxi chuyển sang loại hình dịch vụ mới. Với những nhà làm luật, Uber - Grab đang là “cơn đau đầu” với bài toán xử lý như thế nào để làm hài hòa lợi ích của người tiêu dùng và sức ép ngày càng gia tăng từ hiệp hội taxi. Tại sao Uber-Grab lại bị cấm ở nhiều quốc gia? Trên thực tế, trong khi nhiều nước hào hứng chào đón thì Uber-Grab và những dịch vụ tương tự hiện đang bị cấm ở hàng loạt các quốc gia như Đức, Thái Lan, Hàn Quốc… Có rất nhiều lý do được đưa ra để các quốc gia kể trên cấm mô hình này, chung quy lại có ba lý do chính: Thứ nhất là họ cho rằng mô hình kinh doanh này vi phạm pháp luật của nước sở tại, khi các tài xế và phương tiện không đủ điều kiện kinh doanh vận tải cũng tham gia kinh doanh. Thứ hai, họ cho rằng mô hình này tạo cạnh tranh không lành mạnh với mô hình taxi truyền thống dưới sự giám sát chặt chẽ của nhà nước với nhiều quy định và ràng buộc. Thứ ba, họ cho rằng mô hình này không đảm bảo các quyền lợi của khách hàng như bảo hiểm hành khách, giấy phép hành nghề, những yêu cầu khác trong vận tải hành khách. Điểm chung ở những nơi Uber - Grab bị phản đối là tiếng nói phản đối mạnh mẽ nhất đến từ các hiệp hội taxi. Lẽ đơn giản, loại hình dịch vụ này đã tranh mất “miếng bánh” không nhỏ trong “chiếc bánh” mà các hãng taxi vẫn đang chiếm giữ bấy lâu. Động chạm tới lợi ích nhóm ắt sẽ có tiếng nói phản đối. Điều quan trọng là, những nhà làm luật hay những quan tòa phân xử vụ việc cần phải công tâm để đưa ra những phán quyết hay điều chỉnh phù hợp nhằm tạo dựng một thị trường cạnh tranh lành mạnh, thay vì loại bỏ các đối thủ nhằm tạo ra một thị trường độc quyền. Tương lai nào cho Uber - Grab? Câu hỏi trên được đặt ra là mối quan tâm của rất nhiều bên. Người tiêu dùng tự hỏi không biết có còn được sử dụng dịch vụ vận tải giá rẻ, tiện lợi như Uber - Grab nữa không? Nhà đầu tư tự hỏi liệu Uber - Grab có khi nào bị cấm vì phạm pháp hay không? Những đối thủ của Uber - Grab tự hỏi họ cần phải làm gì để có thể cạnh tranh nếu Uber - Grab được cho phép tiếp tục? Nhà làm luật tự hỏi ta nên làm gì để đưa ra những quy phạm pháp luật nhằm điều chỉnh những thị trường mới được tạo ra bởi ưu thế công nghệ nhằm tạo ra một thị trường cạnh tranh lành mạnh? Tất cả những câu hỏi trên đều cần phải có một câu trả lời rất sớm để ổn định thị trường vận tải hành khách trong thời gian sớm nhất, bởi nếu chậm trễ sẽ có những tiền lệ kéo theo những hệ lụy mà sau này muốn thay đổi cũng sẽ gặp rất nhiều khó khăn. Để tìm ra những câu trả lời thỏa đáng nhất, những giải pháp phù hợp nhất, không có cách nào khác là các bên cần phải ngồi lại với nhau để tìm ra một giải pháp mà các bên đều chấp nhận được, nhằm hướng tới lợi ích chung của cả cộng đồng. Xét cho cùng, cái gì có lợi cho dân thì nên khuyến khích, còn cái gì chưa ổn, chưa phù hợp thì cần phải điều chỉnh, tránh tình trạng không quản lý được thì cấm.      

Bầu Đức kinh doanh gì lãi nhất?
16/07/2019

Bầu Đức kinh doanh gì lãi nhất?

Doanh thu bán bò tính đến hết tháng 9 của Công ty cổ phần Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) khá ấn tượng song thực tế không phải là yếu tố đem tiền về cho bầu Đức trong 9 tháng đầu năm. Kết quả kinh doanh của HAGL cho biết, doanh thu đạt 2.168 tỷ đồng, tăng 2,7 lần so với quý III/2014. Trong đó doanh thu tăng chủ yếu từ việc bán bò, chiếm 63% tổng doanh thu. Dù mới bắt đầu đóng góp doanh thu từ quý III/2015, song nhờ bò, lũy kế 9 tháng, đơn vị này đã thu về 2.145 tỷ đồng. Phần này chiếm 41,2% tổng doanh thu của HAGL. Lợi nhuận sau thuế của công ty ông Đoàn Nguyên Đức đạt 429 tỷ đồng, tính đến hết quý III. Mức này thực tế giảm 56% so với cùng kỳ (quý III/2014, lợi nhuận sau thuế đạt 835 tỷ đồng nhờ thanh lý các khoản đầu tư ở công ty con). 9 tháng đầu năm, lãi sau thuế của HAGL cũng giảm 19%, đạt 1.342 tỷ đồng. Với doanh thu "khủng" từ bò, nhiều người cho rằng mảng kinh doanh mới này là "con gà đẻ trứng vàng" cho công ty bầu Đức, tính đến quý III. Song thực tế, theo đánh giá của Công ty Chứng khoán Maybank Kim Eng trong báo cáo phân tích về HAGL, các sản phẩm ngành đường mới đem lại biên lợi nhuận cao nhất với tỷ lệ 44,7%. Trong khi đó, ở mảng bất động sản, biên lợi nhuận gộp từ hợp đồng xây dựng là 43,7% và ở mảng chăn nuôi bò chỉ đạt 31,8% (hệ số biên lợi nhuận gộp là chỉ số phản ánh mỗi đồng doanh thu về tạo ra bao nhiêu đồng thu nhập, càng cao chứng tỏ doanh nghiệp càng lãi). Chăn nuôi có thể sẽ là mảng kinh doanh đem lại triển vọng tích cực trong dài hạn cho HAGL, còn thực tế, sau 9 tháng đầu năm 2015, mía đường vẫn là "gà đẻ trứng vàng" cho bầu Đức. Ảnh minh họa: NCĐT. Tuy nhiên, về lâu về dài, mảng kinh doanh mới của HAGL là bò vẫn sẽ có tiềm năng và đem lại triển vọng tích cực trong dài hạn. Dù thế, Maybank Kim Eng cho rằng doanh nghiệp cần lưu ý thêm về ảnh hưởng của Hiệp định Đối tác xuyên Thái Bình Dương (TPP) đối với thuế nhập khẩu của sản phẩm thịt bò khi nhập vào Việt Nam. Hiện tại, mức thuế này là 34% nhưng sẽ được loại bỏ trong vòng 3-8 năm. Khi đó, sản phẩm trong nước sẽ chịu sự cạnh tranh rất lớn. Báo cáo cũng đưa ra những nhận định về việc ngành chăn nuôi sẽ phải đối diện với sự cạnh tranh gay gắt hơn của hàng ngoại khi Việt Nam hội nhập sâu hơn kinh tế thế giới và đặc biệt là khi TPP có hiệu lực. Trong năm 2014, tổng giá trị Mỹ xuất thịt bò và các sản phẩm từ thịt bò vào thị trường Việt Nam đạt 22 triệu USD, dù thuế suất thuế nhập khẩu mặt hàng này từ Mỹ đang ở mức cao 34%. Thịt bò Úc nhập khẩu vào Việt Nam ước đạt 200 triệu USD trong năm 2014. Trong khi đó nhập khẩu từ Canada ước khoảng 25 triệu USD và quốc gia này đang mong muốn thúc đẩy hơn nữa việc tiêu thụ thịt bò Canada tại Việt Nam. Như vậy mảng chăn nuôi bò của HAGL sẽ đối mặt với sự cạnh tranh khốc liệt về giá cũng như chất lượng của sản phẩm nhập khẩu. Tổng giá trị doanh thu bán bò của HAGL trong 9 tháng năm 2015 đạt khoảng 95 triệu USD.

Cần mở Đại Lý phân phối Sơn KOVA tại thị trường Miền Nam
22/07/2019

Cần mở Đại Lý phân phối Sơn KOVA tại thị trường Miền Nam

CẦN MỞ ĐẠI LÝ PHÂN PHỐI SƠN KOVA TẠI THỊ TRƯỜNG MIỀN NAM. Công Ty Đặng Thái Sơn cần tuyển gấp đại lý tại các khu vực Miền Nam để làm kênh phân phối cho khách hàng. ↪ Inbox số điện thoại hoặc điện thoại trực tiếp số 0972 182 597(Zalo) - Gặp Chị Tám để được tư vấn mua với giá tốt nhất. ↪ Tuyển và mở rộng đại lý khu vực phía Nam.  ➡ LIÊN HỆ : Công Ty TNHH TM-DV Đặng Thái Sơn ✔ Địa chỉ : 125 - Nguyễn Thị Nhỏ - P.9 - Q.Tân Bình - TP.HCM ✔ Liên hệ:  - Điện thoại Công ty : 028.38842426 - Tư vấn kỹ thuật: DĐ: 09 8577.8577 - 09 1149 .1169 (Anh Thái) - Trưởng phòng kinh doanh (tư vấn bán hàng giá tốt): DĐ: 09 7218. 2597 (Chị Tám) ✔ Fax: 08-62965228 ✔ Email : kovathaison.125@gmail.com thaikova72@gmail.com ✔ Website : http://kovadangthaison.com.vn/ Công Ty Đặng Thái Sơn là Nhà Phân Phối và thi công các sản phẩm Sơn và Chống thấm do Kova sản xuất … ❎ Với đội ngũ kỹ thuật lành nghề, Công Ty Đặng Thái Sơn luôn mang đến những sản phẩm có chất lượng cao, tiến độ giao hàng đảm bảo,chất lượng giá thành hợp lý nhằm đáp ứng yêu cầu và nhu cầu khác nhau của khách hàng.  ❎ Thế mạnh làm nên thương hiệu Kova Đặng Thái Sơn khác biệt chính là: Sự hiểu biết về kỹ thuật làm việc nghiêm túc, cẩn thận nhằm tạo nên những sản phẩm hoàn thiện đến từng chi tiết nhỏ nhất. Ngoài ra, chúng tôi cũng chia sẻ những kinh nghiệm có được cho từng dự án mà chúng tôi tham gia. ❎ Với phương châm “ Hợp tác để cùng thành công”, và định hướng “Liên tục cải tiến” Kova Đặng Thái Sơn luôn xây dựng uy tín thương hiệu, niềm tin đến cho khách hàng với những sản phẩm chúng tôi cung cấp. ❎ Sự tin tưởng và ủng hộ của Quý Khách Hàng trong suốt thời gian qua là nguồn động viên to lớn trên bước đường phát triển của Kova Đặng Thái Sơn. Chúng tôi xin hứa sẽ không ngừng hoàn thiện, phục vụ khách hàng tốt nhất để luôn xứng đáng với niềm tin ấy." Chân thành cảm ơn.