• Tổng tiền:
  • đ

Cần mở Đại Lý phân phối Sơn KOVA tại thị trường Miền Nam

10:11, 22/07/2019

CẦN MỞ ĐẠI LÝ PHÂN PHỐI SƠN KOVA TẠI THỊ TRƯỜNG MIỀN NAM.
Công Ty Đặng Thái Sơn cần tuyển gấp đại lý tại các khu vực Miền Nam để làm kênh phân phối cho khách hàng.
↪ Inbox số điện thoại hoặc điện thoại trực tiếp số 0972 182 597(Zalo) - Gặp Chị Tám để được tư vấn mua với giá tốt nhất.
↪ Tuyển và mở rộng đại lý khu vực phía Nam. 
➡ LIÊN HỆ : Công Ty TNHH TM-DV Đặng Thái Sơn
✔ Địa chỉ : 125 - Nguyễn Thị Nhỏ - P.9 - Q.Tân Bình - TP.HCM
✔ Liên hệ: 
- Điện thoại Công ty : 028.38842426
- Tư vấn kỹ thuật: DĐ: 09 8577.8577 - 09 1149 .1169 (Anh Thái)
- Trưởng phòng kinh doanh (tư vấn bán hàng giá tốt): DĐ: 09 7218. 2597 (Chị Tám)
✔ Fax: 08-62965228
✔ Email : kovathaison.125@gmail.com thaikova72@gmail.com
✔ Website : http://kovadangthaison.com.vn/

Công Ty Đặng Thái Sơn là Nhà Phân Phối và thi công các sản phẩm Sơn và Chống thấm do Kova sản xuất …
❎ Với đội ngũ kỹ thuật lành nghề, Công Ty Đặng Thái Sơn luôn mang đến những sản phẩm có chất lượng cao, tiến độ giao hàng đảm bảo,chất lượng giá thành hợp lý nhằm đáp ứng yêu cầu và nhu cầu khác nhau của khách hàng. 
❎ Thế mạnh làm nên thương hiệu Kova Đặng Thái Sơn khác biệt chính là: Sự hiểu biết về kỹ thuật làm việc nghiêm túc, cẩn thận nhằm tạo nên những sản phẩm hoàn thiện đến từng chi tiết nhỏ nhất. Ngoài ra, chúng tôi cũng chia sẻ những kinh nghiệm có được cho từng dự án mà chúng tôi tham gia.
❎ Với phương châm “ Hợp tác để cùng thành công”, và định hướng “Liên tục cải tiến” Kova Đặng Thái Sơn luôn xây dựng uy tín thương hiệu, niềm tin đến cho khách hàng với những sản phẩm chúng tôi cung cấp.
❎ Sự tin tưởng và ủng hộ của Quý Khách Hàng trong suốt thời gian qua là nguồn động viên to lớn trên bước đường phát triển của Kova Đặng Thái Sơn. Chúng tôi xin hứa sẽ không ngừng hoàn thiện, phục vụ khách hàng tốt nhất để luôn xứng đáng với niềm tin ấy."
Chân thành cảm ơn.




Tin tức liên quan

16/07/2019

Tri ân khách hàng

Tiệc tri ân thể hiện tình cảm chân thành và lời cảm ơn sâu sắc của công ty TNHH TM ĐẶNG THÁI SƠN tới tất cả các khách hàng, các đối tác đã ủng hộ và hợp tác gắn bó chặt chẽ với công ty TNHH TM ĐẶNG THÁI SƠN trong những năm qua. Buổi tiệc tri ân chính là sự ghi nhận những đóng góp của các khách hàng đưa tên tuổi cũng như sản phẩm của KOVA sẽ ngày càng phát triển, trở thành một trong những thương hiệu hàng đầu tại Việt Nam.  

16/07/2019

TPHCM chuẩn bị bán đấu giá 7 khu đất

UBND Thành Phố vừa giao Trung Tâm Phát Triển Quỹ Đất tiến hành lập thủ tục bán đấu giá quyền sử dụng 4 khu đất tại Quận 2 và 3 khu đất tại Huyện Bình Chánh UBND TP vừa giao Trung tâm Phát triển quỹ đất tiến hành lập thủ tục bán đấu giá quyền sử dụng đất tại quận 2 gồm các khu tái định cư số 1 (45.194m2), khu tái định cư số 4 (59.309,65m2), phần quy hoạch chợ (10.178,76m2), khu Trung tâm Thương mại - Dịch vụ - Hành chính - Y tế (28.088m2). UBND TP cũng giao Trung tâm Phát triển quỹ đất lập thủ tục bán đấu giá quyền sử dụng 3 khu đất tại huyện Bình Chánh (nhà, đất bệnh viện Bình Chánh; khu 14.848,6m² tại xã Vĩnh Lộc B; khu 3.120m² trong 5.623m² đường 5B thuộc gói thầu 2B, khu Trung tâm hành chính huyện Bình Chánh). TPHCM yêu cầu đơn vị trúng đấu giá phải xây dựng trục đường chính, lộ giới 25m (đường số 1) trong khu tái định cư 30ha và đường dân sinh hai bên cầu, đường ven sông lộ giới 15m (đường số 2 và số 3) đối với các đoạn tiếp giáp khu tái định cư 30ha, xây dựng một nửa tuyến đường phân ranh giữa khu 30ha của Công ty TNHH Phát triển Quốc tế thế kỷ 21, khu 60ha của Công ty TNHH Nam Rạch Chiếc và quận 2; đường nội bộ trong khu nhà ở tái định cư số 1 và số 4. Được biết, trong năm 2015, TP có kế hoạch bán đấu giá 18 khu đất với tổng diện tích khoảng 68ha và hơn 1.000 nền đất tái định cư. Những khu đất này là đất công do Sở TN-MT tiếp nhận và thu hồi từ những đơn vị sử dụng đất không hiệu quả, vi phạm quy định về sử dụng đất từ nhiều năm trước. Dự tính tiền đấu giá sẽ thu về khoảng 700 tỷ đồng cho ngân sách TP.  

16/07/2019

Uber - Grab: Giấc mơ vàng hay cơn ác mộng?

Hai ứng dụng taxi trực tuyến đình đám ở Việt Nam gây nhiều tranh cãi về giá cũng như tính hợp pháp. Uber-Grab là giấc mơ vàng nhưng ngắn với tài xế và là cơn ác mộng với hãng taxi. Uber - Grab là những ứng dụng trên điện thoại di động dựa trên định vị giúp hành khách có thể xác định được những chiếc xe dịch vụ ở gần mình nhất để đặt xe. Như vậy, ứng dụng này có thể hiểu một cách đơn giản là một cái chợ vận tải điện tử nơi diễn ra các giao dịch giữa người cần đi với người lái xe. Về bản chất, nó không có gì khác so với mô hình vận tải truyền thống, nhưng sự khác biệt là nằm ở chỗ cách thức kết nối giữa khách và tài. Ở đây chính là sự áp dụng sự tiên tiến của công nghệ để tối ưu hóa giao dịch. Thực tế, Uber - Grab không chỉ là một mô hình công ty công nghệ mà thực chất họ đang xây dựng một sàn thương mại điện tử mà “hàng hóa” giao dịch chính là những chuyến đi. Nhìn sâu vào bản chất thì đây là dịch vụ thương mại điện tử. Và để quản lý cần dựa trên 2 điều luật cơ bản là Luật Thương mại điện tử (TMĐT) và Luật Giao thông đường bộ. Uber - Grab đang gây nên một cơn sốt, không chỉ ở nhóm khách hàng mà còn lây lan sang cả những nhà đầu tư. Giá rẻ, dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt - đó là những nhận xét thường thấy từ người dùng khi lý giải việc chọn loại hình dịch vụ này. Văn hóa truyền miệng giúp Uber - Grab mở rộng và phát triển thị trường nhanh chóng. Ở góc độ những nhà đầu tư, bỏ ra vài trăm triệu mua một chiếc xe hơi, mà thu về 30-40 triệu đồng/tháng quả thật là một kênh đầu tư rất hiệu quả với tỷ suất lợi nhuận cao trong bối cảnh lãi suất ngân hàng đang rất thấp và các kênh đầu tư khác không hiệu quả. Chính vì điều này, mà ở phía cung (các chủ xe) cũng gia tăng lượng xe tham gia Uber - Grab lên nhanh chóng. Nói cách khác, Uber - Grab mang lại lợi ích cho cả bên cung và bên cầu của thị trường. Uber-Grab có thật sự rẻ? Với mức cước vào khoảng 6.000-9.000 đồng/km (loại siêu rẻ), giá cước của Uber - Grab thấp hơn các hãng taxi truyền thống đang áp dụng. Đây là một mức giá rất cạnh tranh làm đối thủ phải đau đầu. Tuy nhiên, có thực là cước Uber - Grab rẻ hơn so với taxi truyền thống? Để thu hút các tài xế, chủ xe chạy với mức cước rẻ như trên Uber - Grab đã đưa ra những chính sách thưởng cho tài xế/chủ xe, một dạng trợ giá. Khách đi Uber và Grab với chi phí thấp là do được trợ giá từ hãng. Đơn cử, GrabCar một dịch vụ của Grab đang áp dụng mức cước 6.000 đồng/km (mới lên 7.000-9.000 đồng/km), nhưng với mỗi cuốc xe đều được thưởng 40.000 đồng. Ví dụ, một khách hàng đi quãng đường 5 km, sẽ phải trả cho tài xế số tiền là 6.000 đồng x 5 km = 30.000 đồng. Trên thực tế, với hỗ trợ 40.000đ hỗ trợ cho một cuốc xe không phân biệt ngắn dài, thì tài xế thực nhận là 30.000 + 40.000 = 70.0000 đồng. Như vậy, cước thực tế 70.000 đồng/5 km = 14.000 đồng/km. Câu chuyện cước phí này đa phần khách hàng không biết hoặc không thực sự quan tâm, bởi tiền hỗ trợ không phải từ túi họ mà là từ Uber - Grab. Không phải ngẫu nhiên khi Uber - Grab thay đổi theo hướng cắt bỏ hỗ trợ, lập tức đã tạo ra làn sóng phản đối của chủ xe/tài xế. Có phải con gà đẻ trứng vàng? Đã có những thời điểm Uber - Grab được nói đến như những “con gà đẻ trứng vàng” cho những nhà đầu tư. Có những người sẵn sàng đi vay ngân hàng tiền tỷ để mua hàng chục chiếc xe cho chạy Uber - Grab với kỳ vọng sẽ mang lại lợi nhuận cao. Sự thay đổi chính sách hỗ trợ khiến các chủ xe rơi vào thế “đâm lao phải theo lao”. Cách đây không lâu đã có một cuộc họp của các chủ xe Grab tại Hà Nội và Sài Gòn nhằm phản đối việc cắt giảm chính sách hỗ trợ. Một cuộc “đình công” nhỏ đã diễn ra nhưng chỉ được vài ngày bởi áp lực trả lãi ngân hàng không nhỏ. Với các hãng taxi truyền thống, Uber - Grab quả thực là “cơn ác mộng” có thực khiến họ đứng ngồi không yên. Các hãng truyền thống đã mất đi một lượng khách không nhỏ khi họ từ bỏ thói quen sử dụng taxi chuyển sang loại hình dịch vụ mới. Với những nhà làm luật, Uber - Grab đang là “cơn đau đầu” với bài toán xử lý như thế nào để làm hài hòa lợi ích của người tiêu dùng và sức ép ngày càng gia tăng từ hiệp hội taxi. Tại sao Uber-Grab lại bị cấm ở nhiều quốc gia? Trên thực tế, trong khi nhiều nước hào hứng chào đón thì Uber-Grab và những dịch vụ tương tự hiện đang bị cấm ở hàng loạt các quốc gia như Đức, Thái Lan, Hàn Quốc… Có rất nhiều lý do được đưa ra để các quốc gia kể trên cấm mô hình này, chung quy lại có ba lý do chính: Thứ nhất là họ cho rằng mô hình kinh doanh này vi phạm pháp luật của nước sở tại, khi các tài xế và phương tiện không đủ điều kiện kinh doanh vận tải cũng tham gia kinh doanh. Thứ hai, họ cho rằng mô hình này tạo cạnh tranh không lành mạnh với mô hình taxi truyền thống dưới sự giám sát chặt chẽ của nhà nước với nhiều quy định và ràng buộc. Thứ ba, họ cho rằng mô hình này không đảm bảo các quyền lợi của khách hàng như bảo hiểm hành khách, giấy phép hành nghề, những yêu cầu khác trong vận tải hành khách. Điểm chung ở những nơi Uber - Grab bị phản đối là tiếng nói phản đối mạnh mẽ nhất đến từ các hiệp hội taxi. Lẽ đơn giản, loại hình dịch vụ này đã tranh mất “miếng bánh” không nhỏ trong “chiếc bánh” mà các hãng taxi vẫn đang chiếm giữ bấy lâu. Động chạm tới lợi ích nhóm ắt sẽ có tiếng nói phản đối. Điều quan trọng là, những nhà làm luật hay những quan tòa phân xử vụ việc cần phải công tâm để đưa ra những phán quyết hay điều chỉnh phù hợp nhằm tạo dựng một thị trường cạnh tranh lành mạnh, thay vì loại bỏ các đối thủ nhằm tạo ra một thị trường độc quyền. Tương lai nào cho Uber - Grab? Câu hỏi trên được đặt ra là mối quan tâm của rất nhiều bên. Người tiêu dùng tự hỏi không biết có còn được sử dụng dịch vụ vận tải giá rẻ, tiện lợi như Uber - Grab nữa không? Nhà đầu tư tự hỏi liệu Uber - Grab có khi nào bị cấm vì phạm pháp hay không? Những đối thủ của Uber - Grab tự hỏi họ cần phải làm gì để có thể cạnh tranh nếu Uber - Grab được cho phép tiếp tục? Nhà làm luật tự hỏi ta nên làm gì để đưa ra những quy phạm pháp luật nhằm điều chỉnh những thị trường mới được tạo ra bởi ưu thế công nghệ nhằm tạo ra một thị trường cạnh tranh lành mạnh? Tất cả những câu hỏi trên đều cần phải có một câu trả lời rất sớm để ổn định thị trường vận tải hành khách trong thời gian sớm nhất, bởi nếu chậm trễ sẽ có những tiền lệ kéo theo những hệ lụy mà sau này muốn thay đổi cũng sẽ gặp rất nhiều khó khăn. Để tìm ra những câu trả lời thỏa đáng nhất, những giải pháp phù hợp nhất, không có cách nào khác là các bên cần phải ngồi lại với nhau để tìm ra một giải pháp mà các bên đều chấp nhận được, nhằm hướng tới lợi ích chung của cả cộng đồng. Xét cho cùng, cái gì có lợi cho dân thì nên khuyến khích, còn cái gì chưa ổn, chưa phù hợp thì cần phải điều chỉnh, tránh tình trạng không quản lý được thì cấm.      

16/07/2019

Dưới lòng đất phố đi bộ Sài Gòn có gì?

       Bên dưới phố đi bộ hiện đại nhất Việt Nam là hầm ngầm với trung tâm điều khiển nhạc nước, hệ thống chiếu sáng, camera quan sát và nhà vệ sinh hiện đại dành cho du khách.   Phố đi bộ Nguyễn Huệ (hay còn gọi là quảng trường đi bộ) dài 640 m đang được gấp rút hoàn thiện những công đoạn cuối cùng để kịp khánh thành vào dịp kỷ niệm 40 năm ngày giải phóng niềm Nam, thống nhất đất nước.   Để vận hành tuyến phố này và các hạng mục như hệ thống chiếu sáng, camera an ninh, nhạc nước điện tử,... một trung tâm điều khiển hiện đại và tiện nghi được lắp đặt ngay dưới lòng đất.   Dưới hầm, trung tâm điều khiển bắt đầu thử nghiệm mọi hoạt động của tuyến phố với hàng chục camera an ninh giám sát chặt chẽ. Đây còn là nơi điều khiển nhạc nước điện tử, hệ thống chiếu sáng.   Camera an ninh hiện đại có độ bền cao truyền dữ liệu 24/24h   Hệ thống 8 loa hiện đại được lắp đặt, nhằm đảm bảo thông tin cảnh báo...   Chiều 22/4, cán bộ của các nhà thầu thi công kiểm tra lại hệ thống âm thanh trong hầm.   Thiết bị phòng cháy chữa cháy đạt tiêu chuẩn, trang bị ở khu vực dễ tác nghiệp nếu xảy ra sự cố.   Phòng lắp đặt hệ thống điều khiển nhạc nước đang được các công nhân làm vệ sinh trước khi bàn giao.   Tầng hầm có nhà vệ sinh công cộng dành cho người đi bộ và du khách.   Phòng hệ thống điện, internet, cáp điều khiển cũng được gấp rút hoàn thiện. Tất cả trang thiết bị đều nhập từ nước ngoài.   Khu vực này được thiết kế rộng rãi, thoáng mát.   Có 2 cầu thang đi xuống tầng hầm. Ngoài ra, công trình còn trang bị hệ thống thang máy dành cho người khuyết tật       Khu vực đường Nguyễn Huệ là phố đi bộ hiện đại nhất Việt Nam. Sau khi nâng cấp và khánh thành, nơi đây sẽ thường xuyên tổ chức các chuyên đề nhạc nước, nghệ thuật 3D.       Quảng trường đi bộ Nguyễn Huệ rộng 64 m, dài 670 m (từ trụ sở UBND TP HCM đến bến Bạch Đằng) với các hạng mục xây dựng chính, gồm nâng cấp, cải tạo mặt đường và vỉa hè hiện hữu bằng đá tự nhiên, xây lại hệ thống các công trình hạ tầng kỹ thuật, đài phun nước, xây ngầm trung tâm điều khiển ánh sáng, nhạc nước, âm thanh... Tổng kinh phí đầu tư gần 430 tỷ đồng. Hải An